Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Mút xốp cách âm là gì?

Mút xốp cách âm là gì?

Mút xốp cách âm, tiêu âm là một trong những sản phẩm cần thiết, được sử dụng nhiều trong các công trình hiện đại nhằm mang đến sự yên tĩnh cho không gian. Được dùng nhiều trong các phòng thu, nhà hát, phòng karaoke… Vậy mút xốp cách âm là gì, giá ra sao, đâu là địa chỉ phân phối rẻ nhất tại TP.HCM?

Mút xốp cách âm là gì?

Mút xốp cách âm là sản phẩm được sản xuất từ bọt polyurethane có khả năng ngăn cản sự lan truyền của âm thanh trong không khí. Giúp giảm thiểu ảnh hưởng âm thanh từ môi trường bên ngoài vào không gian bên trong và ngược lại. 

Mút xốp cách âm có cấu tạo đặc biệt với một lớp mút xốp với nhiều lỗ nhỏ ti ti thông thoáng bên trong có khả năng nhận được âm thanh vào và làm nó tiêu đi hoàn toàn. Khi âm thanh va đập vào mút xốp, chúng sẽ thẩm thấu vào trong mà không hề bị dội ngược lại như khi va vào tường hoặc các vật liệu có mặt phẳng thông thường như gạch, bê tông, gỗ… 

Các loại mút xốp cách âm phổ biến

Hiện nay, có rất nhiều loại mút xốp cách âm tiêu âm được sử dụng phổ biến. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Các loại mút cách âm được ưa chuộng nhất hiện nay là:

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus